Header Ads

Tin Hot

2 sản phẩm chống dột gồm keo chống dột và băng keo chống dột

2 sản phẩm chống dột gồm keo chống dột và băng keo chống dột

Đối với vật liệu keo chống dột chống thấm gồm có là băng keo chống dột, keo chống dột

Băng keo chống dột BT:330 x’traseal là loại băng keo được sử dụng thông dụng nhất hiện nay dùng để chống thấm dột trên mái tôn những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau khi trời mưa có hiện tượng tràn mép tôn,băng keo chống thấm dột còn dùng để dán những tấm tôn đã xuống cấp mà chưa tới lúc cần để thay thế có nhiều lỗ nhỏ,máng xối…Băng keo chống dột BT-330 là loại băng keo có chiều dài: 10 m ngang 5 cm bên ngoài bao bọc bởi lớp bạc bên trong là một lớp nhựa giống như nhựa đường tác dụng chống thấm dột bám dính tốt trên bề mặt tôn và các vật liệu xây dựng khác.


Keo chuyên dùng chống dột mái tôn MC-201 là loại keo chống dột chuyên dụng keo chống dột MC-201 được dùng vào các vị trí như đầu đinh vít, các lỗ đinh, những mối nối tôn mà không cần phải chịu lực. đặc tính của keo chống dột MC-201 là chỉ khô bề mặt bên trong luôn mềm dẽo bám dính cực kỳ tốt lên bền mặt kim loại, tôn


Bám dính, bảo vệ và trám kín các mối nối, khe hở, lỗ thủng trên mái nhà, máng xối, tấm kim loại ngăn nước chảy từ mái xuống, ống nối xuyên tường/mái nhà, ống kim loại dẫn nước mưa từ mái xuống cống thoát nước, ống cống thoát nước. Bám dính và trám kín các ống nước và phụ kiện làm từ PVC. Bám dính và trám kín các vết nứt, mối nối chồng mí trong bê tông và trong các loại vật liệu xây dựng khác cần sự co giãn và trám kín các mối nối ghép mí/ chồng mí của các tấm cách nhiệt trong ống thông gió và các mối nối kim loại của ống thông gió. Bám dính và trám kín các đinh vít/ ri vê mái tôn, những đường viền, các khe hở và mối ghép giữa kim loại, kiếng và bê tông.


Bt-330 Là Loại Băng Keo Chống Dột Có Màng Film Nhôm Bảo Vệ


No comments